Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Làm săn chắc ngực chảy xệ


Sau khi sinh cháu thứ 2, ngực tôi bị chảy và nhão. Tôi muốn ngực săn chắc và gọn gàng hơn thì có phương pháp nào mà không cần phẫu thuật không? Mong chuyên mục tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn. (Vũ Minh Giang)
Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc thường xuyên luyện tập thể thao, bạn nên thực hiện một khóa điều trị phục hồi và làm săn chắc bầu ngực bằng liệu pháp Oxyfirm kết hợp với mặt nạ đất sét trắng. Đây là phương pháp hữu hiệu cho bầu ngực bị chảy xệ đến từ Anh mà không cần phẫu thuật.
Làm săn chắc ngực chảy xệ
Phương pháp trị liệu này có tác dụng khôi phục chức năng của hệ đàn hồi vùng ngực và kích thích hoạt động của các sợi liên kết bằng một loại hoạt chất đặc biệt có trong Bust Contouring Cream. Hoạt chất này được đẩy sâu vào bên trong bằng các bước sóng từ máy Z202, len lỏi vào từng tế bào mô ngực, làm cho các tế bào này “nhích lại” gần nhau, nhờ thế mà ngực trở nên săn chắc.
Khi các hoạt chất này tích cực tác động tại vùng ngực thì mặt nạ đất sét trắng được chế biến theo một công thức đặc biệt đặc trị riêng cho vùng ngực được đắp lên hai bầu ngực, làm cho các tế bào co cụm lại kết nối với nhau một cách vững chắc làm cho bầu ngực được thu cao và săn lại.
Minh Thảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét